สำนักงานก่อสร้าง 1 กองพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ดู: 2428|ตอบกลับ: 0

เกณฑ์ประเมินการจัดการความรู้ ระดับสำนัก/กอง (KMA 2014)

[คัดลอกลิงก์]

141

กระทู้

0

เพื่อน

718

เครดิต

เพศ
หญิง
ความดี
0
เว็บบล็อก/เว็บไซต์ส่วนตัว
เงิน
577
พลังน้ำใจ
0
สิทธิ์อ่าน
200
เครดิต
718
ลงทะเบียน
9-8-2012
ล่าสุด
25-8-2015
ออนไลน์
232 ชั่วโมง
UID
1

เข็มประดับยศ 1 เข็มประดับยศ 3 เข็มประดับยศ 5 เข็มประดับยศ 8

โพสต์เมื่อ 3-3-2015 06:19 PM |ดูโพสต์ทั้งหมด
เกณฑ์ประเมินการจัดการความรู้ ระดับสำนัก/กอง (KMA 2014)

หมวด 1 การนำองค์กร
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
1.1 CKO สำนัก/กอง สื่อสาร ถ่ายทอดทิศทางของหน่วยงาน ได้แก่ วิสัยทัศน์ ค่านิยม เป้าประสงค์ และยุทธศาสตร์ของกรม ต่อบุคลากรเพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างไร

1.1.1 ช่องทางการสื่อสาร (เว็บไซต์/แจ้งเวียน/เสียงตามสาย)

1.1.2 ความถี่ของการสื่อสาร (ต่อเนื่อง)

1.1.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล (ครอบคลุมทุกส่วน/ฝ่าย/กลุ่ม)

X
1. จัดทำคำรับรองปฏิบัติราชการ และประชุมติดตามความก้าวหน้า

2. มีในเว็บไซด์หลักของสำนัก

1.2 CKO สำนัก/กอง สื่อสาร ถ่ายทอด วิสัยทัศน์การจัดการความรู้และ วัฒนธรรมการเรียนรู้ของกรมชลประทานสู่บุคลากรของสำนัก/กองเพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างไร

1.2.1 ช่องทางการสื่อสาร

1.2.2 ความถี่ของการสื่อสาร

1.2.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล

X
1. มีในเว็บไซด์หลักของสำนัก


2. มีในเว็บไซด์คลังความรู้ของสำนัก


3. CKO เสนอในที่ประชุมสัญจร

4. ป้ายภายในอาคาร

1.3 CKO สำนัก/กองสื่อสารแนวทางด้านการจัดการความรู้เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติอย่างไร

1.3.1 ช่องทางการสื่อสาร

1.3.2 ความถี่ของการสื่อสาร

1.3.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล

X
1. คำสั่งแต่งตั้งผู้บริหารจัดการความรู้ (CKO) ทีมงานจัดการความรู้ (KM Team) และคณะทำงานด้านการจัดการความรู้ (KM Team Work)

2. ประชุมทีมงานจัดการความรู้เพื่อจัดทำแผน Action Plan

3. ประชุมการจัดการความรู้เพื่อนำแผนไปปฏิบัติ

1.4 CKO สำนัก/กอง สร้างบรรยากาศเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ ทั้งในระดับสำนัก/กองและระดับบุคคลอย่างไร
X
1. CKO จัดทำห้อง KM ให้ทุกคนอยากเข้ามาใช้งาน พร้อมทั้งจัดหาอุปกรณ์และเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่ทันสมัยให้กับทีมงานอย่างพอเพียง

2. CKO จัดให้มีการประกวดผลงานด้านการจัดการความรู้ดีเด่น

3. CKO จัดให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในสำนัก (อบรมภายใน)

4. CKO จัดพื้นที่ให้หน่วยงานต่างๆภายในสำนัก นำองค์ความรู้ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน และการแก้ไขปัญหาต่างๆ มาเผยแพร่

5. CKO สนับสนุนให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยการเป็น KM Buddy

1.5 CKO สำนัก/กองแสดงออกอย่างไรเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในประเด็นต่อไปนี้

1.5.1 การถ่ายทอด แบ่งปันความรู้

1.5.2 การมีส่วนร่วมในการจัดการความรู้ของสำนัก/กอง

X
1. CKO ร่วมจัดทำแผนการจัดการความรู้

2. CKO ร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการอบรมภายใน

3. CKO ร่วมเป็นวิทยากรในการถ่ายทอดความรู้

4. CKO ให้บุคลากรในสำนักใช้ Line แจ้งข่าวและกิจกรรมต่างๆ

1.6 CKO สำนัก/กอง สนับสนุน ยกย่อง ให้รางวัล แก่บุคลากร/ทีมงาน ที่มีการพัฒนาการเรียนรู้ สร้างนวัตกรรม หรือที่มีผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลหรือไม่
X
1. CKO รางวัลให้กับทีมงานที่ชนะการประกวดผลงานด้านการจัดการความรู้ดีเด่น
1.7 CKO สำนัก/กอง มีการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ / นวัตกรรม ที่ต้องนำมาใช้ในการปฏิบัติงานอย่างไร
X
1. CKO สนับสนุนให้มีเครื่องมือที่ทันสมัยอย่างพอเพียง
1.8 CKO สำนัก/กอง สนับสนุนให้มีการนำเครื่องมือการจัดการความรู้ (KM Tools เช่น CoPs,Story Telling,K-Forum,K-Asset,Best Practice,Peer Assist , Cross- functional Team ฯลฯ) มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลของงานในสำนัก/กองอย่างไร
X
1. CKO สนับสนุนให้มี CoPs ในการปฏิบัติงานด้านก่อสร้าง

2. CKO สนับสนุนให้มี CoPs ของฝ่ายบริหารทั่วไป

3. CKO จัดให้มีการถอดความรู้จากผู้เกษียณอายุราชการ

4. CKO สนับสนุนการทำ Best Practice เช่น การก่อสร้างโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยเล็ง จ.เพชรบูรณ์

1.9 CKO สำนัก/กอง กำหนดให้มีการสรุปบทเรียนผลการดำเนินงานตามภารกิจ (AAR) และหารือร่วมกันเพื่อสนับสนุนการสร้างนวัตกรรม (แนวทาง/กระบวนการ การทำงานแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิมหรือสิ่งประดิษฐ์) เพื่อปรับปรุงการทำงานของสำนัก/กองอย่างไร
X
1. CKO ติดตามผลการดำเนินงานจากตัวชี้วัดในการประชุม และสรุปบทเรียนเพื่อปรับปรุงการทำงาน

2. CKO ร่วมประชุมเพื่อศึกษาปัจจัยความสำเร็จในดำเนินการก่อสร้าง และการวางแผนงานก่อสร้างโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยเล็ง จ.เพชรบูรณ์

3. CKO ติดตามผลการดำเนินการจัดการความรู้ในปี 2556 และสรุปบทเรียนเพื่อปรับปรุงการดำเนินการ

4. CKO จัดให้มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สรุปบทเรียนการดำเนินงานของสำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ พ.ศ.2558

1.10 CKO สำนัก/กอง ประยุกต์ใช้การจัดการความรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย
X
1. CKO กำหนดให้มีการทำการมีส่วนร่วมกับราษฎรในพื้นที่ก่อนการดำเนินการก่อสร้างและระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

2. CKO เข้าติดตามผลการดำเนินงานก่อสร้างในพื้นที่ พร้อมทีมงานออกแบบ และทีมงานก่อสร้าง ทำให้สามารถกำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาได้ทันที

1.11 CKO สำนัก/กอง มีการควบคุม กำกับ ติดตามผลการดำเนินงานด้านการจัดการความรู้อย่างไร

1.11.1 วิธีการควบคุม กำกับ ติดตาม

1.11.2 ความถี่ในการควบคุม กำกับ ติดตาม

X
1. CKO ติดตามในการประชุม

2. CKO ติดตามผลกาดำเนินงานของชุมชนนักปฏิบัติ ในการจัดมอร์นิ่งทอล์ค


หมวด 2 การวางแผนยุทธศาสตร์
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
2.1 สำนัก/กอง นำผลการสรุปบทเรียน (จากข้อ 1.9) ตามภารกิจและแนวทางการปรับปรุงงานมาใช้เป็นข้อมูลสำคัญในการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี (Action Plan) อย่างไร
X
1. ประชุมสรุปบทเรียน การจัดการความรู้ของ สำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง ในปี พ.ศ. 2556
2.2 สำนัก/กอง มีการจัดทำแผนปฏิบัติการ KM ตามแนวทางที่กรมฯกำหนดต่อเนื่องทุกปีหรือไม่ (ตามแบบฟอร์ม 1 และ 2 ที่แนบ)


X
1. มีประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ KM ตามแนวทางที่กรมกำหนด
2.3 สำนัก/กอง มีวิธีการคัดเลือกองค์ความรู้เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการ KM อย่างไร
X
1. คัดเลือกองค์ความรู้ที่สนับสนุนประเด็นยุทธศาสตร์ของกรมชลประทาน
2.4 สำนัก/กอง มีการถ่ายทอดแผน KM สู่ผู้ปฏิบัติอย่างไร
X
1. แจ้งทางเว็บไซด์สำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง และแจ้งเป็นหนังสือไปยังหน่วยงานในสังกัด
2.5 สำนัก/กองมีการสรุปผลการดำเนินการตามแผน KM เมื่อสิ้นปีงบประมาณ โดยเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายตามแผน KM ที่กำหนดไว้อย่างไร (ตามที่กำหนดไว้ในแบบฟอร์มที่ 1)
X
1. เปรียบเทียบผลการปฏิบัติงาน ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ

หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
3.1 สำนัก/กอง มีวิธีการสำรวจความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร และมีวิธีการตรวจสอบอย่างไรให้แน่ใจว่าเป็นความต้องการที่แท้จริง
X
1. ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจการดำเนินการก่อสร้างโครงการ
3.2 สำนัก/กอง มีช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน


X
1. ร้องเรียน ร้องทุกข์ เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
3.3 สำนัก/กอง นำข้อมูล (ทั้งข้อร้องเรียนและความต้องการ) จากผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นอย่างไร
X
1. พบผู้ร้องเรียนและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา หลังจากนั้นได้สร้างแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ
3.4 สำนัก/กอง มีการใช้ข้อมูลและความรู้ (จากข้อ 3.1 - 3.3) จากผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร
X
1. จัดประชุมชี้แจงประชาชน หลักสูตร "เครือข่ายการมีส่วนร่วมในการพัฒนาแหล่งน้ำ" ประจำปีงบประมาณ 2557 สถานีสูบน้ำบ้านโอด อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี

2. จัดประชุมชี้แจงประชาชน หลักสูตร "เครือข่ายการมีส่วนร่วมในการพัฒนาแหล่งน้ำ" ประจำปีงบประมาณ 2557 อ่างเก็บน้ำห้วยโพงตอนบน อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร

3.5 สำนัก/กอง ประเมินความพึงพอใจ (พอใจ/ไม่พอใจ) ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร
X
1. รายงานผลคะแนนตัวชี้วัด
3.6 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียสามารถเข้าถึงข้อมูลสารสนเทศเพื่อรับบริการของสำนัก/กองได้อย่างไร
X
1. เว็บไซด์สำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลางและกลุ่มโครงการก่อสร้าง

หมวด 4 การวัด วิเคราะห์และจัดการความรู้
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
4.1 สำนัก/กอง มีวิธีการคัดเลือก รวบรวม เชื่อมโยง และบูรณาการข้อมูลสารสนเทศเพื่อติดตามการปฏิบัติงานประจำวันอย่างไร
X
1. มีในเว็บไซด์ข่าวและหนังสือเวียนเพื่อแจ้งให้ทราบ

2. การใช้ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

4.2 สำนัก/กอง มีการ update ข้อมูลที่จำเป็นในเว็บไซด์และคลังความรู้ของสำนัก/กองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานอย่างไร


X
1. เว็บไซด์คลังความรู้
4.3 สำนัก/กอง มีการประมวลและกลั่นกรอง ตรวจสอบความถูกต้องและความน่าเชื่อถือขององค์ความรู้ที่จัดเก็บ ในเว็บไซต์และคลังความรู้ของสำนัก/กองอย่างไร
X
1. การประชุมสำนักฯ มีวาระ การดำเนินการจัดการความรู้ (ทุกครั้ง)
4.4 สำนัก/กอง มีการพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์คลังความรู้ของสำนัก/กอง (โดยมีข้อมูลพื้นฐานตามแบบฟอร์มที่ 3) หรือไม่
X
1. คำสั่งแต่งตั้งผู้บริหารจัดการความรู้ (CKO)

2. แผนการจัดการความรู้

3. ประชุมการจัดการความรู้เพื่อนำแผนไปปฏิบัติ

4. คู่มือความรู้ของสำนัก

5. จัดให้มีการประกวดผลงานด้านการจัดการความรู้ดีเด่น

6. จัดให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในสำนัก

7. จัดทำห้อง KM ให้ทุกคนอยากเข้ามาใช้งาน พร้อมทั้งจัดหาอุปกรณ์และเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

8. จัดให้มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สรุปบทเรียนการดำเนินงานของสำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง

4.5 สำนัก/กองรวบรวมและถ่ายโอนความรู้จากบุคลากรในสังกัดอย่างไร
X
1. การถอดความรู้ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์
4.6 สำนัก/กองรวบรวมและถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร
X
1. การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรการมีส่วนร่วมของประชาชนในงานพัฒนาแหล่งน้ำ โครงการอ่างเก็บน้ำแม่สะลวมอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
4.7 สำนัก/กอง จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้ภายในสำนัก/กองและแลกเปลี่ยนวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ข้ามหน่วยงานอย่างไร
X
1. การเข้าร่วมกิจกรรมโครงการวันแห่งการเรียนรู้ (KM Day) ปี 2557 เพื่อให้บุคลากรของสำนักฯ ได้มีการแลกเปลี่ยนรู้ พัฒนาทักษะเทคนิคด้านวิชาชีพต่างๆ

2. การแลกเปลี่ยนความรู้ภายในสำนัก

4.8 สำนัก/กอง มีการวัดผลตัวชี้วัดที่สำคัญเพื่อประเมินผลความสำเร็จตามแผนการจัดการความรู้ (ตัวชี้วัดที่สำคัญตามที่กรมกำหนดได้แก่,ความถูกต้อง ครบถ้วน และกรอบเวลาในการจัดทำแผนการจัดการความรู้ประจำปี, การเลือกองค์ความรู้เพื่อจัดการความรู้ 2 องค์ความรู้ , ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินการตามแผนอย่างน้อย 2 ครั้ง/ปี, วัดผลการดำเนินการตามแผน KM)
X
1. ประชุมเพื่อประเมินผลความสำเร็จตามแผนการจัดการความรู้
4.9 สำนัก/กอง ประเมินว่า KM ของหน่วยงานมีความก้าวหน้าอยู่ในระดับใด

ระดับ 1 ยังไม่มีแนวทางชัดเจน

ระดับ 2 เริ่มมีแนวทาง ยังต้องปรับปรุง

ระดับ 3 มีแนวทางค่อนข้างชัดเจน ปฏิบัติต่อเนื่อง

ระดับ 4 มีแนวทางที่ดี สามารถดำเนินการได้ราบรื่น

ระดับ 5 สามารถดำเนินการได้ต่อเนื่อง เป็นระบบ เกิดการพัฒนานวัตกรรมสม่ำเสมอ

X
มีการประเมิน

หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
5.1 มีการกำหนดหน่วยงานหรือทีมงานเพื่อรับผิดชอบการดำเนินการ KM อย่างชัดเจนหรือไม่
X
1. มีคำสั่งแต่งตั้งทีมงานจัดการความรู้และคณะทำงานด้านการจัดการความรู้
5.2 สำนัก/กอง สนับสนุน จูงใจให้บุคลากรเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรม KM อย่างไร


X
1. การจัดกิจกรรม Happy Relex
5.3 บุคลากรของสำนัก/กอง มีความรู้ด้าน KM อยู่ในระดับใด (ประเมินจากการประเมินบุคลากรในสำนัก/กอง)
X
1. ทำการประเมินความรู้ด้าน KM ของบุคลากรในสำนัก
5.4 สำนัก/กอง มีการนำผลการประกวดตามโครงการ KM AWARD ไปประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีอย่างเป็นรูปธรรมอย่างไร
X
1. ผส.พก.มอบนโยบายเพื่อสร้างแรงจูงใจโดยให้หน่วยงานและบุคคล ที่มีผลงานด้านการจัดการความรู้ดีเด่น จะได้รับการพิจารณาเพิ่มเงินเป็นกรณีพิเศษสำหรับการประเมินผลปฏิบัติงาน
5.5 สำนัก/กอง มีวิธีการส่งเสริมการใช้ความรู้และทักษะใหม่ๆในการทำงานและเก็บรักษาความรู้เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยงานอย่างยั่งยืนอย่างไร
X
1. กิจกรรมสรุปบทเรียนของฝ่ายบริหารทั่วไป
5.6 สำนัก/กอง มีวิธีการถ่ายโอนความรู้จากบุคลากรที่เกษียณอายุราชการ ย้าย หรือลาออกจากสำนัก/กองไป เพื่อเก็บรักษาไว้กับหน่วยงาน
X
1. จัดให้มีการถอดความรู้จากผู้เกษียณอายุราชการ
5.7 การจัดการความรู้ของสำนัก/กองมีผลต่อความผาสุก ความพึงพอใจและแรงจูงใจของบุคลากรอย่างไร
X
1. แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมของสำนัก

หมวด 6 การจัดการกระบวนการ
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
6.1 สำนัก/กองใช้ KM เพื่อปรับปรุงกระบวนงานหลักของสำนัก/กองอย่างไร
X
1. การถ่ายทอดความรู้ เรื่อง KM กับงานก่อสร้างโครงการขนาดกลาง
6.2 สำนัก/กอง ใช้ KM เชื่อมโยงเครื่องมือการปรับปรุงคุณภาพงานอื่นๆอย่างไร


X
1. PDCA วางแผน ปฏิบัติ ตรวจสอบ และปรับปรุง ในการดำเนินงานก่อสร้าง
6.3 สำนัก/กอง ใช้ KM ในการปรับปรุงกระบวนการสนับสนุนอย่างไร
X
1. จัดประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจและฝึกปฏิบัติสำหรับหัวหน้ารเจ้าหน้าที่พัสดุเกี่ยวกับการคุมสินทรัพย์

2. ผสก.12 ขอให้ส่งผู้มีความรู้ในการปฏิบัติงานและถ่ายทอดความรู้ด้านสินทรัพย์จากฝ่ายบริหารทั่วไปสำนัก ให้แก่เจ้าหน้าที่โครงการ

3. ประชุมซักซ้อมความเข้าใจและฝึกปฏิบัติระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์


หมวด 7 ผลลัพธ์ (เริ่มประเมิน ปี 2557)
ประเด็นการประเมินระดับการดำเนินการหลักฐาน
12345
7.1 สำนัก/กอง มีแนวโน้มผลลัพธ์ของการจัดการความรู้ที่มีต่อการปฏิบัติงานอย่างไร พิจารณาจากข้อมูลเชิงเปรียบเทียบ (เปรียบเทียบข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี)
X

7.2 สำนัก/กอง มีแนวโน้มผลลัพธ์ของการจัดการความรู้ที่มีต่อผู้รับบริการอย่างไร พิจารณาจากข้อมูลเชิงเปรียบเทียบ (เปรียบเทียบข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี)


X

7.3 สำนัก/กอง มีแนวโน้มผลลัพธ์ของการจัดการความรู้ที่มีต่อบุคลากรในหน่วยงานท่านอย่างไร พิจารณาจากข้อมูลเชิงเปรียบเทียบ (เปรียบเทียบข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี)
X

7.4 สำนัก/กอง มีแนวโน้มผลลัพธ์ของการจัดการความรู้ที่เชื่อมโยงกับการบรรลุตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ระดับสำนัก/กองอย่างไร พิจารณาจากข้อมูลเชิงเปรียบเทียบ (เปรียบเทียบข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี)
X


สำนักงานก่อสร้าง 1 กองพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง

html code

GMT+7, 29-3-2024 04:37 PM , Processed in 0.057499 second(s), 6 queries , Apc On. Mod Edit by Mr.Dorn

สำนักงานก่อสร้าง 1 สำนักพัฒนาแหล่งน้ำขนาดกลาง
เลขที่ 58 หมู่ที่ 10 ตำบลหนองแหย่ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
โทร.0-5310-4581 โทรสาร. 0-5310-4582
E-mail : ridmidscale01@gmail.com
ผู้รับผิดชอบดูแลเว็บไซต์ : นางพีรญา ร่มป่าตัน (นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ)

ขึ้นไปด้านบน